According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park
Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

Hip hop / Rap

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải  Âu Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-11


介紹

Biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

Nằm tại khu vực có vị trí đắc địa thuận tiện, biệt thự đơn lập trong tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park được thiết kế với vẻ sang trọng, kết hợp với chuỗi đại tiện ích đẳng cấp của Thành phố biển hồ Thủ Đô. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/tieu-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-nd102341.html

Tổng quan về biệt thự đơn lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập Hải Âu thuộc tiểu khu Hải u nằm dọc theo hướng Đông Nam của thành phố biển hồ thông minh. Khu vực này được đánh giá có vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Những dãy biệt thự độc đáo sang trọng được xây dựng theo hình cánh chim Hải u rộng lớn bao bọc cả biển hồ nước mặn 6.1ha và hồ điều hòa rộng 24.5ha.

Xem thêm: https://ko-fi.com/post/Tien-ich-biet-thu-don-lap-trong-tieu-khu-hai-au-J3J8FM8Z5

Nhằm kiến tạo cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường cho cộng đồng tầng lớp thượng lưu, chủ đầu tư Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park đã quy hoạch các căn biệt thự đơn lập Hải Âu với bốn mặt tiếp giáp thuận tiện kết nối linh hoạt với những tiện ích xung quanh: Hướng Bắc khu Hải u giáp với biển hồ nước mặn có quy mô lên đến hơn 24ha và gần bên phân khu thấp tầng của dự án đô thị Vinhomes Ocean Park. Hướng Đông khu Hải u giáp với phân phân khu thấp tầng của khu đô thị Vinhomes Gia Lâm. Hướng Nam khu Hải Âu giáp với các đại tiện ích đa dạng và phong phú như: Các khu trung tâm thương mại, các địa điểm dịch vụ vui chơi giải trí, trường học Vinschool, nhà để xe năm tầng rộng rãi,…Hướng Tây khu Hải Âu giáp bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và những phân khu thấp tầng khác của Thành phố biển hồ rộng lớn.

Xem thêm: https://www.artstation.com/artwork/6b6zDO

Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park được quy hoạch với diện tích 142 mét vuông – 418 mét vuông, bao gồm 3 tầng nổi và 1 tum. Cấu trúc căn biệt thự gồm các khu vực chính sau: Tầng 1 bao gồm gara để ô tô, nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn. Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 không gian sinh hoạt chung, có 2 nhà vệ sinh cũng như ban công 2 mặt trước và sau ngôi nhà. Tầng 3 bao gồm 3 phòng ngủ, một nhà vệ sinh, một phòng đa năng và ban công có 2 mặt trước và sau.

Trên đây là một số đặc điểm của căn biệt thự đơn lập tiểu khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế trong lòng thủ đô Hà Nội ồn ào náo nhiệt.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲