According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Studio Vinhomes Ocean Park có gì thu hút người trẻ hiện nay?
Studio Vinhomes Ocean Park có gì thu hút người trẻ hiện nay?

Studio Vinhomes Ocean Park có gì thu hút người trẻ hiện nay?

Hip hop / Rap

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Studio Vinhomes Ocean Park có gì thu hút người trẻ hiện nay?

Studio Vinhomes Ocean Park có gì thu hút người trẻ hiện nay?

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-10


介紹

Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park là loại hình căn hộ nhỏ nhất dự án với diện tích chỉ từ khoảng 28m2. Với mức giá phù hợp với đa số đối tượng khách hàng, Studio là loại hình căn hộ được săn đón nhiều nhất tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/can-studio-vinhomes-ocean-park-nd102343.html

Là một mẫu căn hộ có diện tích nhỏ với không gian các phòng thông nhau không có vách ngăn, phù hợp nhất cho những người sống độc thân có nhu cầu về mức sống cao. Loại hình căn hộ này đã phổ biến tại thị trường bất động sản trong những năm trở lại đây, Vinhomes Ocean bắt kịp xu hướng và định hướng xây dựng, thiết kế nhiều loại căn hộ Studio như căn hộ có diện tích tim tường hoặc thông thủy.

Một trong những điểm nhấn tại căn Studio Ocean Park là được thiết kế theo phong cách “All in one” có nghĩa là tất cả nội thất đều nằm trong cùng một không gian ngoại trừ phòng vệ sinh có vách ngăn riêng. Với thiết kế tối ưu hóa công dụng như vậy, không gian nội thất hiện đại và thời thượng, nằm trong quần thể Khu đô thị với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, không gian sinh thái trong lành, căn Studio thực sự là không gian sống tiện nghi và đẳng cấp phù hợp cho giới trẻ.

Xem thêm: https://gab.com/cenhanoibds/posts/109141522819180556

Studio được xem loại căn hộ được thiết kế theo xu hướng bảo vệ môi trường và rất phù hợp với những ai theo đuổi lối sống “xanh”. Bởi với thiết kế Studio Ocean Park trong cùng một không gian sẽ giúp căn hộ tận dụng được toàn bộ nguồn sáng, hạn chế sử dụng các thiết bị điện không đáng. Đây không chỉ là giúp chúng ta có lối sống thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm được chi phí điện năng. Xung quanh các là hệ thống sinh thái trong lành, tiện nghi đẳng cấp được thừa hưởng từ dự án Vinhomes Ocean Park. Chủ nhân căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park sẽ được sống trọn vẹn hơn khi được trải nghiệm biển hồ, khu vui chơi, sân thể thao, bể bơi bốn mùa, công viên BBQ, công viên Gym,…

Xem thêm: https://ko-fi.com/post/Diem-noi-bat-cua-can-ho-studio-Vinhomes-Ocean-Park-T6T0FLGTA

Tổng quan cho thấy, mọi khách hàng đều có thể sở hữu được căn Studio Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên với diện tích hạn chế thì căn hộ Studio phù hợp nhất với những người đang độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ chưa có sự ổn định. Ngoài ra, căn hộ Studio sẽ phù hợp với những người có nhu cầu thuê ngắn hạn vì có thời hạn sử dụng kéo dài từ 20 đến 25 năm . Như vậy, các căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park việc có mặt trong khu đô thị có môi trường sinh thái nổi bật cùng vị trí vàng sẽ thúc đẩy tiềm năng tăng giá của các căn hộ trong tương lai, hứa hẹn cũng sẽ đem lại khoản lợi nhuận tốt dành cho các nhà đầu tư.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲