According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa - Nơi kiến tạo những giá trị sống
Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa - Nơi kiến tạo những giá trị sống

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa - Nơi kiến tạo những giá trị sống

Pop

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa - Nơi kiến tạo những giá trị sống

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa - Nơi kiến tạo những giá trị sống

duanvinhomescoloa
duanvinhomescoloa

發布時間 2022-10-11


介紹

Dự án Vinhomes Cổ Loa đang ở trong giai đoạn hoàn thiện, do đó những thông tin về dự án luôn được tìm kiếm và săn lùng.

Xem thêm: https://duanvinhomescoloa.com/biet-thu-lien-ke/

Một trong những điểm nổi bật trong dự án là thông tin về những ngôi biệt thự được xây dựng với quy mô hoành tráng, đặc biệt phải kể đến biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa.

Đầu tiên, về quy mô thì mỗi căn biệt thự dự kiến được xây dựng trong khoảng 350 - 420 căn, chiếm 1/3 tổng số căn biệt thự tại dự án. Biệt thự liền kề được xây dựng trên diện tích đất giao động từ 72m2 - 157,5m2. Liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh ở tầng 1 thường được xây dựng với mật độ lên tới 70% diện tích đất, còn lại là diện tích dành cho khoảng sân vườn phía trước và sau nhà.

Xem thêm: https://www.artstation.com/artwork/DAX3PR

Do đó, với thiết kế chung như vậy thì khách hàng có thể yên tâm sẽ có sự đồng đều về không gian sống của từng căn, mỗi nhà ở liền kề đều sẽ có bổ sung hệ thống cây xanh tạo bóng râm, giúp chủ nhân nhà ở có được cho mình những không gian riêng tư mang dấu ấn phong cách riêng.

Không chỉ mang đến một môi trường sống trong lành, hài hòa, một không gian sống đẳng cấp, xứng tầm mà dự án Vinhomes Cổ Loa còn mang đến cho khách hàng những thiết kế nhà ở vô cùng độc đáo, đạt chuẩn 5 sao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những ngôi nhà chất lượng nhất.

Xem thêm: https://www.metooo.io/e/hoa-minh-voi-thien-nhien-cung-biet-thu-lien-ke-vinhomes-co-loa

Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa dự kiến được xây dựng thành 2 loại 3,5 tầng và loại 4,5 tầng. Các phần tường mặt ngoài đã được đơn vị thi công hoàn thiện bao gồm sơn chống thấm, dán ngói, hệ thống cửa kính, ngoài ra phần tường bên trong đã được trát phẳng, phần việc còn lại thì chủ nhà sẽ hoàn thiện nốt bao gồm nội thất và trang trí.

Ngoài những yếu tố về không gian sống thì điều khiến cho biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa được nhiều khách hàng lựa chọn đó là bởi lối thiết kế đẳng cấp, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt với sự giao thoa giữa 2 nét kiến trúc Á - Âu, cổ điển - hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân trong đại đô thị sự hài lòng tuyệt đối.

Với những điểm nổi bật sáng giá, biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa xứng đáng là nơi định cư lâu dài cho cư dân. Không chỉ được sống trong một không gian trong lành, đạt chuẩn hệ sinh thái xanh, cư dân còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời, phục vụ đầy đủ các nhu cầu đa dạng của cư dân Vinhomes Cổ Loa.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲