According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt
Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt

Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt

Religion

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt

Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt

duanvinhomescoloa
duanvinhomescoloa

發布時間 2022-10-06


介紹

Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa nắm giữ ưu thế kết nối vùng cực tốt. Đây là loại hình bất động sản chiến lược của tập đoàn Vingroup, được quy hoạch và xây dựng tại khu vực Miền Bắc.

Xem thêm: https://duanvinhomescoloa.com/mat-bang/

Dự án tọa lạc trên địa phận 3 xã Xuân Canh, Đông Hội, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội với quy mô diện tích 297 ha. Cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình nhà ở, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân.

Địa điểm tọa lạc của dự án tại huyện Đông Anh, thủ đô Hà Nội.Tuy nhiên, vị trí xây dựng không ở khu vực trung tâm thành phố nhưng từ dự án có thể thuận lợi di chuyển vào nội thành trong vòng bán kính 6km.

Xem thêm: https://www.flickr.com/photos/duanvinhomescoloa/52405352672/

Mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa tiếp giáp với trục đường nối từ cầu Tứ Liên đến vành đai 3. Khu vực kết nối phía Tây Bắc của dự án tiếp giáp với tuyến quy hoạch theo trục nối Hồ Tây và Cổ Loa. Khu vực phía Đông Bắc của dự án kết nối với mạng lưới giao thông từ Quốc lộ 5 đi sân bay Nội Bài.

Dự án được quy hoạch và xây dựng tại vị trí vàng với khả năng kết nối vùng cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Cổ Loa được bao bọc xung quanh bởi hệ thống 3 con sông lớn của huyện Đông Anh là sông Đuống, sông Hồng và kênh đào Ngũ huyện Khê. Tạo không gian sống vô cùng trong lành và mang đến sinh khí thịnh vượng cho cư dân.

Xem thêm: https://twitter.com/i/events/1577578303418175490

Mặt bằng Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là một trong những yếu tố tiên quyết khiến sản phẩm có khả năng tăng giá bền vững trong thời gian tới là nhờ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Vị trí quy hoạch của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh thuận tiện kết nối với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Dễ dàng di chuyển khi các trục giao thông được xây dựng đồng bộ.

Mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh cung cấp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm bất động sản khác nhau, thuận tiện cho chủ đầu tư và khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh các dòng sản phẩm địa ốc nhà ở biệt thự giá trị cao, còn có nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và căn hộ chung cư cao cấp. Hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành một siêu đô thị phát triển bật nhất thủ đô Hà Nội trong tương lai gần.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲