According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Biệt thự Vinhomes Ocean Park với lối kiến trúc đẳng cấp, hiện đại
Biệt thự Vinhomes Ocean Park với lối kiến trúc đẳng cấp, hiện đại

Biệt thự Vinhomes Ocean Park với lối kiến trúc đẳng cấp, hiện đại

Electronic

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Biệt thự Vinhomes Ocean Park với lối kiến trúc đẳng cấp, hiện đại

Biệt thự Vinhomes Ocean Park với lối kiến trúc đẳng cấp, hiện đại

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-12


介紹

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park gây nức lòng người hâm mộ bởi lối thiết kế kiến trúc mang phong cách xa hoa hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. Mỗi căn biệt thự Vinhomes Ocean Park lại có những phong cách thiết kế riêng biệt, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn lọc những chi tiết đắt giá nhất để tạo nên một kết cấu hoàn chỉnh, tựa như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/biet-thu-vinhomes-ocean-park-nd102277.html

Siêu đô thị các loại hình biệt thự là kiểu biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liền kề. Các loại hình biệt thự được phân bố đều trên các phân khu: San Hô, Hải Âu, Sao Biển và Ngọc Trai.. Mỗi căn biệt thự đơn lập có quy mô diện tích từ 250m2 đến 450m2, hầu hết các biệt thự được xây dựng ở vị trí dọc theo hồ điều hòa, tầm view nhìn ra sông, biển nên chất lượng tầm nhìn ở đây cũng được đánh giá tốt hơn. Ai cũng mong muốn giành được một căn hộ với vị trí “đắc địa” như vậy, do đó giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park đơn lập cũng sẽ nhỉnh hơn so với những căn biệt thự ở vị trị khác.
Xem thêm:
https://www.scoop.it/topic/cong-ty-bat-dong-san-cen-ha-noi/p/4136644980/2022/10/12/khang-inh-vi-the-tai-biet-thu-vinhomes-ocean-park

Các căn biệt thự song lập được thiết kế theo lối kiến trúc mang phòng cách, đẳng cấp quốc tế. Thiết kế biệt thự được mô phỏng, tái hiện lại những căn nhà ở vùng đất phương Nam nước Ý xinh đẹp. Với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, các biệt thự đã có một diện mạo cực kỳ mới, khác hẳn với những căn biệt thự kiểu cũ thông thường mà thay vào đó là lối thiết kế tinh xảo, sang trọng, mang đến không gian sống hiện đại và thời thượng, giúp nâng tầm vị thế của chủ nhân ngôi biệt thự.

Không chỉ sở hữu những mỹ cảnh tuyệt nhất, biệt thự Vinhome Ocean Park còn được tích hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp như các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, giáo dục và đào tạo, vui chơi, mua sắm, giải trí, thể thao,... Tất cả những tiện ích đã đem đến những trải nghiệm đẩy mới mẻ, hài lòng của các cư dân sinh sống xung quanh, tạo cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng trong một quần thể du lịch sinh thái.

Xem thêm: https://www.artstation.com/artwork/vJ6XrO

Biệt thự Vin Ocean park xứng đáng là niềm tự hào lớn nhất trong số nhiều dự án thành công trước đó của Vingroup. Nó không chỉ khẳng định chỗ đứng trong thị trường bất động sản trong nước mà còn giúp doanh nghiệp vươn tầm quốc tế, tiệm cận đến những doanh nghiệp “đắt giá” bậc nhất hành tinh, mở ra một kỷ nguyên mới mang tên Vinhomes Ocean Park

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲