According to your device's language settings, we also offer English (Global).
The Sakura Vinhomes Smart City - Điểm sống lý tưởng cho mọi nhà
The Sakura Vinhomes Smart City - Điểm sống lý tưởng cho mọi nhà

The Sakura Vinhomes Smart City - Điểm sống lý tưởng cho mọi nhà

Rock

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

The Sakura Vinhomes Smart City - Điểm sống lý tưởng cho mọi nhà

The Sakura Vinhomes Smart City - Điểm sống lý tưởng cho mọi nhà

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-11


介紹

The Sakura Vinhomes Smart City là một dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội.

Xem thêm dự án Sakura Vinhomes Smart City: https://cenhanoi.vn/the-sakura-vinhomes-smart-city-nd102316.html

Được lấy ý tưởng từ hoa anh đào của Nhật Bản, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi an cư đáp ứng tiêu chuẩn sống chất lượng, hài hòa giữ yếu tố con người và thiên nhiên.

Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ, với 2 tòa có layout hình chữ Z và 2 tòa hình chữ U được tọa lạc ngay ở tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City. Tòa tháp chữ Z được đặt đối diện với phân khu Grand Sapphire, còn tòa tháp chữ U thì được đặt cạnh đường tàu. The Sakura Smart City có vị trí rất thuận lợi, gần với Ga Metro số 6 giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện. Bên cạnh đó, nó còn nằm cạnh cầu vượt bắc qua tuyến đường sắt, nhờ đó mà cư dân có thể dễ dàng đi đến các công viên, nhà để xe, phân khu Ruby đẳng cấp.

Xem thêm dự án Smart City: https://www.besport.com/post/36446537

Với mong muốn mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống mang đậm phong cách Nhật Bản, dự án được xây dựng với những dấu ấn đậm nét phong cách của đất nước mặt trời mọc. Đó là hồ cá Koi được đặt chính giữa nội khu, cây cầu đỏ bắc ngang hồ, cổng Torii truyền thống của Nhật, những tán cây Tùng tuyệt đẹp và vô vàn những nét văn hóa truyền thống khác.

Xem thêm dự án Smart City: https://www.artstation.com/artwork/Pew1on

Với The Sakura cư dân sẽ được đắm chìm trong sự yên bình, tĩnh lặng của cuộc sống. Cư dân có thể thư thái dạo bước trên những con đường xếp sỏi đá kỳ công và ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lội. Hay dừng chân ngồi thưởng thức một tách trà, một ly cà phê tại chòi nghỉ trà đạo nội khu và ngắm nhìn quang cảnh yên bình nơi đây.

Ngay phía dưới các tòa căn hộ Sakura là dãy shop downtown và shop chân đế gồm siêu thị, nhà hàng, cafe, cửa hàng thời trang và các mặt hàng thiết yếu khác để phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân. Không chỉ được hưởng tiện ích nội khu phong phú mà cư dân ở đây còn được hưởng tiện ích hệ sinh thái đa dạng của đại đô thị Vinhomes Smart City như: vườn Nhật, công viên thể thao, công viên trung tâm, bệnh viện Vinmec, hệ thống giáo dục đa dạng từ mầm non đến đại học…

Có thể thấy rằng dự án Sakura Vinhomes Smart City là một chốn dừng chân an cư vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích nét văn hóa Nhật. Với những tiện ích phong phú mang đến cho cư dân cuộc sống đầy mới lạ, tinh tế và đẳng cấp.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲