According to your device's language settings, we also offer English (Global).
Sapphire Vinhomes Smart City bao gồm những phân khu chính nào?
Sapphire Vinhomes Smart City bao gồm những phân khu chính nào?

Sapphire Vinhomes Smart City bao gồm những phân khu chính nào?

Rock

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

Sapphire Vinhomes Smart City bao gồm những phân khu chính nào?

Sapphire Vinhomes Smart City bao gồm những phân khu chính nào?

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-10


介紹

Sapphire Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hệ thống giao thông siêu kết nối bởi các tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, “tam giác vàng” của 3 tuyến Metro số 5, 6 và 7 đồng thời từ các căn hộ phân khu sapphire cư dân được hưởng trọn view công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park hay chỉ cần vài bước chân là đã có thể sử dụng chuỗi tiện ích nơi đây.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/sapphire-vinhomes-smart-city-nd102358.html

Phân khu Sapphire Vinhomes Smart City tại phía Tây thành phố Hà Nội được quy hoạch thành: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4, The Metrolines. Trong đó mỗi phân khu sở hữu một vị trí và thiết kế khác nhau. Cụ thể như:

Phân khu The Metrolines đây phân khu được mọi người ưa chuộng nhất khi nằm gọn trong vùng tam giác vàng “metro 6 - 7 - 8” nơi đây được xây dựng và chia nhỏ ra thành 3 khu là:The Sakura nơi được chủ đầu tư Vingroup liên kết với công ty BĐS hàng đầu của Nhật Bản là Samty cho xây dựng 4 tòa cao ốc căn hộ SA1, SA2, SA3, SA5 cao khoảng 37 – 39 tầng mang đậm phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào hay The Miani lại mang phong cách kiến trúc của rừng nhiệt đới đất nước Mỹ gồm 5 tòa căn hộ và 3 toà chung cư V1, V2, V3 tại The Victoria với chiều cao mỗi tòa căn hộ từ 37 - 39 tầng.

Xem thêm: https://soundcloud.com/cenhanoi_bds/khu-sapphire-vinhomes-smart-city-co-muc-gia-ban-cuc-hap-dan

Phân khu Sapphire 1 trong Sapphire Vinhomes Smart City là phân khu đầu tiên được mở bấn được quy hoạch thông minh tạo ra không gian sống tiện nghi đẳng cấp, tiện nghi khi nằm ngay nút giao thông giữa tuyến đường sắt Metro 6 với đại lộ Thăng Long với 5 tòa tháp cao tầng từ S1.01; S1.02; S1.03; S1.05, S1.06.
Phân khu the Sapphire 2 được cả tuyến đường huyết mạch trong nội và ngoại khi bao bọc và chạy quanh 4 toà nhà cao ốc S2.01; S2.02; S2.03 và S2.05 là Cầu vượt số 1, trục đại lộ Thăng Long, tuyến ga Metro số 6
Phân khu the Sapphire 3 thì nằm gần trường học liên cấp từ mầm non đến THPT của thương hiệu Vinschool nên cư dân tại phân khu này tiết kiệm thời gian đưa đón con đi học. Hiện Sapphire 3 cung cấp 3 tòa căn hộ chung cư cao tầng là S3.01; S3.02; S3.03.

Xem thêm: https://ko-fi.com/post/Sapphire-Vinhomes-Smart-City-phan-khu-duoc-mo-ban-V7V7FLG2Y

Phân khu Vinhomes Smart City Sapphire 4 thì cung cấp ra thị trường 3 tòa cao ốc với chiều cao 35 tầng à S4.01; S4.02; S4.03 nơi đây cư dân sẽ di chuyển thông qua tuyến đường cầu vượt số 2 nối đến đường lớn Lê Trọng Tấn và sở hữu trước mặt tòa căn hộ là công viên Central Park và Sportia Park nên dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích sống.

Sở hữu lợi thế về vị trí và tiện ích sống nhưng khu Sapphire Vinhomes Smart City lại có giá bán mềm hơn 2 phân khu Ruby, Diamonds nên các bạn dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại đây.

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲