According to your device's language settings, we also offer English (Global).
The Zenpark Ocean Park-trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất
The Zenpark Ocean Park-trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất

The Zenpark Ocean Park-trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất

Rock

  • 播放次數

    0

  • 喜歡

    0

The Zenpark Ocean Park-trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất

The Zenpark Ocean Park-trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nhất

Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp
Cen Hà Nội - Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

發布時間 2022-10-07


介紹

The Zenpark Ocean Park tại lòng thủ đô Hà Nội - liệu bạn đã bao giờ nghe qua cái tên này chưa? Là cư dân sống trong khu chung cư này sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích gì? Nếu đang có những thắc mắc trên, cùng chúng tôi tham khảo ngay nội dung dưới để trả lời nhé! Đừng vội bỏ lỡ!

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/the-zenpark-vinhomes-ocean-park-nd102347.html

24h trải nghiệm cuộc sống tiện nghi tại The Zenpark Ocean Park

The Zenpark Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu thuộc dự án The Ocean View, nơi đây mang lại một số ưu điểm vượt trội như sau:

Tầm nhìn rộng mở khi đứng trên các khu căn hộ cao cấp tại The Zenpark. Bởi nơi đây ôm trọn ba bờ biển và hồ đắt giá nhất. Có thể kể đến các hồ như: hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai hay biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam được tập đoàn Vingroup thiết kế và cho xây dựng ngay tại Vinhomes. Khi đứng ở đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển cả cũng như làn nước trong xanh mát lành tạo cảm giác thư thái thoải mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Xem thêm: https://www.metooo.io/e/phan-khu-can-ho-cao-cap-vinhomes-the-zenpark

Vị trí địa lí đắc địa khi nằm ngay trung tâm của trục đường huyết mạch tại lòng thủ đô, đó là đường Lý Thánh Tông một trong những con đường trọng điểm của quận Gia Lâm thành phố Hà Nội. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ ngày càng phát triển, đem lại cho những cư dân ở đây cuộc sống sôi động náo nhiệt nhất.
Ngoài ra khi sống ở phân khu Zend Park bạn sẽ được trải nghiệm một số dịch vụ tiện ích nội khu như:

Nhà để xe hiện đại với những thiết kế thông minh cùng với diện tích để xe rộng rãi thoáng mát chắc chắn sẽ là làm bạn hài lòng. Ngoài ra nơi đây có camera và bảo vệ 24/24 nên bạn không phải lo tình trạng mất trộm nhé! Sẽ cực kì an ninh và thoải mái nếu bạn gửi xe qua đêm

Xem thêm:https://www.artstation.com/artwork/zDvVe4

Khu trung tâm thể thao đa dạng: Bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các bộ môn thể thao mà mình yêu thích ngay tại the zenpark với giá cực kì ưu đãi. Một số bộ môn có thể kể tới như: tập yoga, tập gym, đánh bóng chuyền, chơi cầu lông, tennis, sân chơi dành cho trẻ em.. phù hợp cho mọi tầng lớp và mọi độ tuổi nên bạn có hoàn toàn có thể lựa chọn và tham gia nhé!

Thiết kế đường chạy bộ rộng rãi và siêu dài. Với xung quanh là những hàng cây xanh mát tạo cảm giác dễ chịu cho bạn mỗi khi chạy bộ. Bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc về chiều để tận hưởng tối đa vẻ đẹp nơi đây nhé!

Với những thông tin chi tiết về The Zenpark mà chúng tôi cung cấp hy vọng bạn đã có cái nhìn mới đối với dự án này. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ hạng sang trong danh sách những căn hộ tại phân khu Zend Park tại thủ đô Hà Nội nhé!

...查看更多 收合

歌詞

這是沒有提供歌詞的歌曲